CHÀO MỪNG THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐẾN VỚI BLOG HOANGDIEUBAXUYENAUSTRALIA.KÍNH CHÚC TẤT CẢ VẠN SỰ NHƯ Ý. DỒI DÀO SỨC KHỎE,THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.

Tuesday, April 22, 2014

Chuyến tàu đêm về brisbane , Queensland


Tôi lại đi trên những chuyến tàu
Những vùng quê lướt thướt qua mau
Những cánh đồng hoa vàng thẳng tắp
Những cánh rừng rũ tóc chào nhau

Đêm trên tàu đêm thẩm màu đen
Ai mở cửa đem lòng tôi sáng ?
Cốc cà phê đánh thức con tim
Tiếng thở ai khi dài khi ngắn

Đầu vẫn mang âm hưởng còi tàu
Trong ký ức có gì quên đâu?
Người vẫn mơ có người đưa tiễn
Tôi tiễn đời biển rộng thương đau

Hương liệu buồn đốt cháy lòng tôi
Tàu vòng ngang tàu xuống chân đồi
Tôi một hồn “ bạch đàn” trên núi (1)
Sân ga nằm phơi nỗi lẽ loi

Mùa đông cũ hồn tôi lại mới
Duỗi bàn tay buồn một thành hai…


Lâm Hảo Dũng
(PTT)
Starbucks on Fraser- Jan31-14-11H32’ am
*(1)- Gum tree