CHÀO MỪNG THẦY CÔ VÀ ANH CHỊ EM ĐẾN VỚI BLOG HOANGDIEUBAXUYENAUSTRALIA.KÍNH CHÚC TẤT CẢ VẠN SỰ NHƯ Ý. DỒI DÀO SỨC KHỎE,THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC.

Thursday, May 8, 2014

Thương cô gái Sóc trăng


                                                                    
                                                       Tôi  thương cô  gái  SÓC  TRĂNG
                                                Như thương trăng đẹp  đêm  rằm  quê tôi
                                                        Tôi  thương giọng nói tiếng cười
                                                 Dáng duyên tao nhã như ngưòi tôi mơ
                                                         Tôi thương suối tóc  như tơ
                                                Thương đôi mắt ngọc giấc mơ cô nàng
                                                         Thương tà áo trắng dịu dàng
                                                Thương vành nón lá  che ngang mái đầu
                                                          Tôi thương miệng nở nụ  cười
                                                Nghe như gió thoảng xuân tươi dịu dàng
                                                          Quê người tôi vẫn ngỡ ngàng
                                                Quê tôi vẫn mãi muôn ngàn luyến thương
                                                                                        
                                                                 TRỊNH QUANG CHIẾU
                                                              CALGARY  CANADA